Bộ sưu tập Terrazzo VENICE
Bộ Sưu Tập Gạch Porcelain Terrazzo Venice 60x60 cm: Tinh Tế Từ Trái Tim Venice, Ý Khám phá vẻ đẹp độc đáo của Venice, Ý qua bộ sưu tập gạch Porcelain Terrazzo Venice kích thước 60x60 cm. Mỗi viên gạch trong bộ sưu tập này không chỉ là một kiệt..

Xem chi tiết
Bộ sưu tập Terrazzo VENICE

Tin tức

  • So sánh chi tiết các loại gạch ốp lát 2024 từ cơ bản đến cao cấp
    So sánh chi tiết các loại gạch ốp lát 2024 từ cơ bản đến cao cấp

     Các loại gạch ốp lát 2024 là những sản phẩm cần thiết để hoàn thiện ốp lát trang trí cho bất kỳ không gian xây dựng nào. Ở từng dòng gạch khác nhau sẽ có những tính chất, đặc điểm và ứng dụng cho từng nhu cầu, mục đích sử dụng. Vậy thị trường hiện nay sẽ có những dòng gạch cơ bản nào? Làm sao để phân biệt được chúng? Nên chọn gạch bình dân, cơ bản hay những sản phẩm cao cấp, hạng sang? Đâu là những tiêu chí và kinh nghiệm có thể giúp gia chủ chọn được các dòng gạch với thương hiệu và chất lượng phù hợp nhất? Tất cả các thắc mắc về những loại sản phẩm gạch ốp lát 2024 mà bạn đang quan tâm sẽ được..


    Xem chi tiết
  • Cách lựa chọn gạch ốp tường cổng đẹp 2024 theo xu hướng
    Cách lựa chọn gạch ốp tường cổng đẹp 2024 theo xu hướng

     Để cả tổng thể không gian ngôi nhà của bạn trở lên thu hút và ấn tượng thì thực sự không chỉ lựa chọn gạch ốp lát mặt sàn hay gạch ốp tường mà còn cần phải xem xét cả gạch ốp tường cổng và ốp trụ cổng đẹp 2024. Có rất nhiều lựa chọn nên bạn có thể cân nhắc các mẫu mã phù hợp với kiến trúc tường cổng mỗi gia đình.




    Xem chi tiết
  • HƯỚNG DẪN CÁCH PHỐI MÀU GẠCH NHÀ VỆ SINH 2024 CHO KHÔNG GIAN THOÁNG MÁT
    HƯỚNG DẪN CÁCH PHỐI MÀU GẠCH NHÀ VỆ SINH 2024 CHO KHÔNG GIAN THOÁNG MÁT

     Việc phối màu gạch nhà vệ sinh 2024 rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến vẻ đẹp, sự hài hòa cho một không gian có diện tích tương đối hẹp. Chỉ cần gia chủ không biết cách lựa chọn màu sắc phù hợp sẽ ảnh hưởng đến tổng thể không gian nên thực sự cân nhắc đúng gam màu phù hợp nhất.

     




    Xem chi tiết